Sunday, February 18, 2007

Valentine 2007


AT last, pagkatapos ng humigit-kumulang isang buwang preparation para sa Valentine's promo, natapos na rin ito and I'm proud to say na maayos ko naman itong naidaos! (Thank God!) Hindi ako inindiyan ng mga winners at ang pinakamahalaga, nag-enjoy sila sa kanilang dinner show sa Manila Hotel.
Though kasama ako that night, wala naman akong ka-date (how sad!). Anyway, I met someone naman na alone din sa same table na pinuwestuhan ko. She was friendly enough to talk to me kahit nu'ng gabing 'yun lang kami nagkakilala. (Thanks Cleng and I hope to see you again!)
Haaayyy...
Anyway, the show was great. Nag-enjoy kami sa mga performances nina Jo Awayan, Tuesday Vargas and Manny "Pooh"quiao. At ang the height ng performance nina Rachelle Ann Go at Christian Bautista, nu'ng kantahin nila ang The Prayer nina Andrea Bocelli at Celine Dion! (Kainis, bakit ba hindi man lang ako naambunan ng boses nila?)
Indeed, it was really A Valentine to Remember!

No comments: